Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorกฤษฎา เหล็กเพ็ชร์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:18:43Z-
dc.date.available2021-03-23T09:18:43Z-
dc.date.issued2016-05-30-
dc.identifierTP MM.001 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1759-
dc.description.abstractสารนิพนธ์เรื่อง รูปแบบธุรกิจการขายเสื้อผ้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. สร้างแบบจำลองธุรกิจของการขายเสื้อผ้าออนไลน์ เพื่อใช้เป็นกรอบในการพัฒนาการดำเนินธุรกิจการขายเสื้อผ้าออนไลน์ 2. เพื่อนำเสนอแนวทางในการดำเนินธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ พร้อมทั้งสามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าจนเกิดความภักดีในตราสินค้า โดยมีระเบียบวิธีการวิจัย แบบการวิจัยแบบเชิงคุณภาพ มีการเก็บรวบรวมข้อมูลจาก 2 แหล่ง ได้แก่ 1. แหล่งข้อมูลปฐมภูมิ โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้ประกอบการขายเสื้อผ้าออนไลน์ทั้งที่ประสบความสำเร็จ และไม่ประสบความสำเร็จ และกลุ่มผู้บริโภคที่ซื้อหรือเคยซื้อเสื้อผ้าผ่านทางออนไลน์จำนวน 10 ท่าน 2. จากแหล่งทุติยภูมิ ผลการวิจัยทำให้ได้แนวทางในการประกอบธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานครโดยมีปัจจัยที่มีผลกระทบ 2 ปัจจัย คือความต้องการของผู้บริโภค แบ่งเป็นความต้องการในด้านของสินค้า รวมทั้งการดูแลและการบริการที่ดีจากผู้ประกอบการ ความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการซื้อสินค้า และรูปแบบการดำเนินธุรกิจซึ่งกล่าวถึง คุณค่าที่นำเสนอ กลุ่มลูกค้า ความสัมพันธ์ ทรัพยากรหลัก กิจกรรมหลัก หุ้นส่วน ต้นทุน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectออนไลน์-
dc.subjectเสื้อผ้า-
dc.titleรูปแบบการดำเนินธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร =Online clothes shop business model in Bangkok.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.001 2559.pdf974.02 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.