Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกฤษกร สุขเวชชวรกิจ-
dc.contributor.authorชัยพัฒน์ โลกาพัฒนา-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:19:05Z-
dc.date.available2021-03-23T09:19:05Z-
dc.date.issued2016-08-16-
dc.identifierTP EM.024 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1784-
dc.description.abstractกลุ่มเป้าหมายของหมึกจ๋า คือกลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุ 20-45 ปี ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ที่ต้องการความสะดวกในการรับประทานอาหาร สามารถพกพาง่าย มีอายุการเก็บรักษายาวนาน รวมถึงผู้ที่ต้องการความแปลกใหม่ของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีจำหน่าย โดยจะจัดจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ และ ซูเปอร์มาเก็ต ที่มีครอบคลุมเขตกรุงเทพและปริมณฑลกว่า 200 สาขา ทั้งนี้ ในปีต่อๆ ไปจะมีการวางแผนเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ในรูปแบบอื่นๆที่ทำจากปลาหมึกเพื่อขยายตลาด และรองรับการเติบโตของตลาดอาหารพร้อมรับประทานอีกด้วย หมึกจ๋า จัดให้มีการใช้กลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาด เนื่องจากเป็นสินค้าใหม่ ลูกค้าอาจจะยังไม่มีความมั่นใจในตัวสินค้า บริษัทฯจะมีการให้ข้อมูลของสินค้า ผ่านทางช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ ทั้งในสื่ออินเตอร์เน็ต สื่อวิทยุ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับทราบข้อมูลของผลิตภัณฑ์ รวมถึงการแจกตัวอย่างสินค้าตามแหล่งชุมชนเพื่อให้ผู้บริโภคทดลองชิมก่อนการตัดสินใจซื้อ เพื่อสร้างการรับรู้ในแก่ผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด และจัดให้มีการใช้กลยุทธ์ดังกล่าวอย่างตั้งแต่ก่อนสินค้าวางขาย จนสินค้าวางขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการตลาดอย่างยั่งยืน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectธุรกิจ-
dc.subjectการศึกษาความเป็นไปได้-
dc.subjectการเข้าสู่ตลาด-
dc.subjectหมึกจ๋า-
dc.subjectปลาหมึกคั่วแห้ง-
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการผลิตปลาหมึกคั่วแห้งภายใต้เครื่องหมายการค้า "หมึกจ๋า"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.024 2559.pdf2.61 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.