Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1810
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorพรเพ็ญ ลีลาสุขสวัสดิ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:19:28Z-
dc.date.available2021-03-23T09:19:28Z-
dc.date.issued2016-10-21-
dc.identifierTP EM.027 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1810-
dc.description.abstractตราสินค้า PIHNA “Premium Appetizer, Trendy Taste” ยังไม่เป็นที่รู้จัก ทางบริษัทฯต้องวางกลยุทธ์ส่งเสริมการขายและทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้จดจำและนึกถึงผลิตภัณฑ์ตราสินค้า PIHNA ให้ได้ โดยช่วงแรกต้องมีการแนะนำสินค้า ให้ความรู้ถึงตัวผลิตภัณฑ์ และให้ลูกค้าได้ชิมสินค้า ผ่านการแนะนำของเจ้าหน้าที่ขาย (Product Consultant, PC) ของบริษัทฯ และผ่านการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายนอกเหนือจากการแจกชิม คือ โปรโมชั่น ซื้อ 4 แถม 1 หรือการจัดชุด gift set ตามช่วงเทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน สงกรานต์ เป็นต้น อีกทั้งยังต้องสร้างความมั่นใจและสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่หลากหลาย มีผลิตภัณฑ์ทางเลือกให้กับผู้บริโภค เป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างให้เกิดรายได้และการเติบโตของบริษัทฯ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectของฝาก-
dc.subjectขนมไทย-
dc.subjectPIHNA-
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจขนมไทยสดเพื่อเป็นของฝากและส่งออก "PIHNA"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.027 2559.pdf2.38 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.