Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1810
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | พรเพ็ญ ลีลาสุขสวัสดิ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:19:28Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:19:28Z | - |
dc.date.issued | 2016-10-21 | - |
dc.identifier | TP EM.027 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1810 | - |
dc.description.abstract | ตราสินค้า PIHNA “Premium Appetizer, Trendy Taste” ยังไม่เป็นที่รู้จัก ทางบริษัทฯต้องวางกลยุทธ์ส่งเสริมการขายและทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้จดจำและนึกถึงผลิตภัณฑ์ตราสินค้า PIHNA ให้ได้ โดยช่วงแรกต้องมีการแนะนำสินค้า ให้ความรู้ถึงตัวผลิตภัณฑ์ และให้ลูกค้าได้ชิมสินค้า ผ่านการแนะนำของเจ้าหน้าที่ขาย (Product Consultant, PC) ของบริษัทฯ และผ่านการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายนอกเหนือจากการแจกชิม คือ โปรโมชั่น ซื้อ 4 แถม 1 หรือการจัดชุด gift set ตามช่วงเทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน สงกรานต์ เป็นต้น อีกทั้งยังต้องสร้างความมั่นใจและสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่หลากหลาย มีผลิตภัณฑ์ทางเลือกให้กับผู้บริโภค เป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างให้เกิดรายได้และการเติบโตของบริษัทฯ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | ของฝาก | - |
dc.subject | ขนมไทย | - |
dc.subject | PIHNA | - |
dc.title | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจขนมไทยสดเพื่อเป็นของฝากและส่งออก "PIHNA" | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.027 2559.pdf | 2.38 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.