Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorธารทิพย์ ไกรสินธุ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:21:16Z-
dc.date.available2021-03-23T09:21:16Z-
dc.date.issued2016-12-15-
dc.identifierTP MS.009 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1916-
dc.description.abstractจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายสื่อโฆษณานอกบ้านของบริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) ที่จัดเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้าน ซึ่งในปัจจุบันตลาดสื่อโฆษณานอกบ้านมีแนวโน้มการเติบโตที่ทรงตัวสอดคล้องกับอัตราการเติบโตของอุตสากรรมสื่อโฆษณาทั้งหมด ทั้งนี้ ผลประกอบการของบริษัทกลับมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่องเมื่อพิจารณาเปรียบเทียบกับคู่แข่งหลักที่ยังคงมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น จากผลการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆที่มีผลกระทบต่อธุรกิจ และนำมากำหนดเป็นกลยุทธ์แบบผสมผสาน ที่มุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างของสินค้าและบริการ โดยการวิจัยและพัฒนาในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้ามีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น การผสมผสานสื่อโฆษณารูปแบบใหม่เพื่อสร้างความหลากหลายของสื่อโฆษณาเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้าและตัดสินใจเลือกใช้สื่อโฆษณาของบริษัท ทำให้กระตุ้นยอดขายให้มากขึ้น และสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขัน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectสื่อโฆษณา-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectบริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน กรณีศึกษา บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) = Strategies to increase sale revenue in out of home media industry: case study of master ad public company limited.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.009 2559.pdf2.3 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.