Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorธรชญา วรรักติวงศ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:21:28Z-
dc.date.available2021-03-23T09:21:28Z-
dc.date.issued2016-12-16-
dc.identifierTP MS.017 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1925-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระฉบับนี้ทำเพื่อหากลยุทธ์วิธีการเพิ่มยอดขายสินค้ากลุ่มเคมีวิเคราะห์ตลาดภายในประเทศสำหรับแบรนด์ที่มีสถานะเป็นผู้ตามในตลาด กำลังเผชิญกับสภาพการแข่งขันด้านราคาอย่างรุนแรง แบรนด์เริ่มเป็นที่ไม่รู้จักและมีปัญหายอดขายแกว่งตัว ภายใต้กลยุทธ์ระดับธุรกิจที่ใช้การบริหารนำด้วยต้นทุนรวมและกลยุทธ์ระดับองค์กรเป็นลักษณะของการฟื้นฟูกิจการจากกลุ่มนักลงทุนแบบ Leverage Buyout แผนกลยุทธ์ที่เลือกใช้มีการกำหนดเป้าหมายในระยะสี่ปีเพื่อแก้สภาพปัญหาปัจจุบันด้วยการนำแบรนด์ใหม่มาจำหน่ายเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความอ่อนไหวด้านราคา เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดและขยายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าย่อยทั่วประเทศ และมีการวางแผนระยะยาวด้วยการสร้างจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์และเพิ่มประสิทธิภาพองค์กรด้านที่เกี่ยวกับการขายและการบริการ เพื่อลดช่องว่างตำแหน่งทางธุรกิจกับผู้นำตลาดปัจจุบันและเตรียมพร้อมสำหรับอุปสงค์ในอนาคตที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นจากการสนับสนุนของภาครัฐทางด้านงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่จะใช้พัฒนาเศรษฐกิจต่อไป-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectกลยุทธ์เพิ่มยอดขาย-
dc.subjectเคมีวิเคราะห์-
dc.subjectตลาดในประเทศ-
dc.titleกลยุทธ์เพิ่มยอดขายสินค้าเคมีวิเคราะห์ตลาดภายในประเทศ= Strategy to increase sale of chemical reagents in Thailand.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.017 2559.pdf4.64 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.