Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1925
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | ธรชญา วรรักติวงศ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:21:28Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:21:28Z | - |
dc.date.issued | 2016-12-16 | - |
dc.identifier | TP MS.017 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1925 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระฉบับนี้ทำเพื่อหากลยุทธ์วิธีการเพิ่มยอดขายสินค้ากลุ่มเคมีวิเคราะห์ตลาดภายในประเทศสำหรับแบรนด์ที่มีสถานะเป็นผู้ตามในตลาด กำลังเผชิญกับสภาพการแข่งขันด้านราคาอย่างรุนแรง แบรนด์เริ่มเป็นที่ไม่รู้จักและมีปัญหายอดขายแกว่งตัว ภายใต้กลยุทธ์ระดับธุรกิจที่ใช้การบริหารนำด้วยต้นทุนรวมและกลยุทธ์ระดับองค์กรเป็นลักษณะของการฟื้นฟูกิจการจากกลุ่มนักลงทุนแบบ Leverage Buyout แผนกลยุทธ์ที่เลือกใช้มีการกำหนดเป้าหมายในระยะสี่ปีเพื่อแก้สภาพปัญหาปัจจุบันด้วยการนำแบรนด์ใหม่มาจำหน่ายเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความอ่อนไหวด้านราคา เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดและขยายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าย่อยทั่วประเทศ และมีการวางแผนระยะยาวด้วยการสร้างจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์และเพิ่มประสิทธิภาพองค์กรด้านที่เกี่ยวกับการขายและการบริการ เพื่อลดช่องว่างตำแหน่งทางธุรกิจกับผู้นำตลาดปัจจุบันและเตรียมพร้อมสำหรับอุปสงค์ในอนาคตที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นจากการสนับสนุนของภาครัฐทางด้านงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่จะใช้พัฒนาเศรษฐกิจต่อไป | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย | - |
dc.subject | เคมีวิเคราะห์ | - |
dc.subject | ตลาดในประเทศ | - |
dc.title | กลยุทธ์เพิ่มยอดขายสินค้าเคมีวิเคราะห์ตลาดภายในประเทศ= Strategy to increase sale of chemical reagents in Thailand. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.017 2559.pdf | 4.64 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.