Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1925
Title: | กลยุทธ์เพิ่มยอดขายสินค้าเคมีวิเคราะห์ตลาดภายในประเทศ= Strategy to increase sale of chemical reagents in Thailand. |
Authors: | ธรชญา วรรักติวงศ์ |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย เคมีวิเคราะห์ ตลาดในประเทศ |
Issue Date: | 16-Dec-2016 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2559 |
Abstract: | การศึกษาค้นคว้าอิสระฉบับนี้ทำเพื่อหากลยุทธ์วิธีการเพิ่มยอดขายสินค้ากลุ่มเคมีวิเคราะห์ตลาดภายในประเทศสำหรับแบรนด์ที่มีสถานะเป็นผู้ตามในตลาด กำลังเผชิญกับสภาพการแข่งขันด้านราคาอย่างรุนแรง แบรนด์เริ่มเป็นที่ไม่รู้จักและมีปัญหายอดขายแกว่งตัว ภายใต้กลยุทธ์ระดับธุรกิจที่ใช้การบริหารนำด้วยต้นทุนรวมและกลยุทธ์ระดับองค์กรเป็นลักษณะของการฟื้นฟูกิจการจากกลุ่มนักลงทุนแบบ Leverage Buyout แผนกลยุทธ์ที่เลือกใช้มีการกำหนดเป้าหมายในระยะสี่ปีเพื่อแก้สภาพปัญหาปัจจุบันด้วยการนำแบรนด์ใหม่มาจำหน่ายเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความอ่อนไหวด้านราคา เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดและขยายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าย่อยทั่วประเทศ และมีการวางแผนระยะยาวด้วยการสร้างจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์และเพิ่มประสิทธิภาพองค์กรด้านที่เกี่ยวกับการขายและการบริการ เพื่อลดช่องว่างตำแหน่งทางธุรกิจกับผู้นำตลาดปัจจุบันและเตรียมพร้อมสำหรับอุปสงค์ในอนาคตที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นจากการสนับสนุนของภาครัฐทางด้านงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่จะใช้พัฒนาเศรษฐกิจต่อไป |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1925 |
Other Identifiers: | TP MS.017 2559 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.017 2559.pdf | 4.64 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.