Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1952
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | มลฤดี สระฏัน | - |
dc.contributor.author | ณัฐพร ด่านชัยนาม | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:22:00Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:22:00Z | - |
dc.date.issued | 2017-01-09 | - |
dc.identifier | TP HOM.012 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1952 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร ของบริษัทผู้ให้บริการน าเข้าส่งออกสินค้าระหว่างประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาระดับความ ผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร และน าผลการวิจัยที่ได้มาเสนอแนวทางในการเสริมสร้างความ ผูกพนัของพนักงานให้ดียิ่งๆขึ้นไป ซึ่งในการศึกษานี้ผู้วิจัยได้เลือกใช้แบบสอบถามในการส ารวจ ระดับความผูกพันที่มีต่อองค์กรในด้านต่างๆ ได้แก่ ความผูกพันต่อองค์กรด้านความรู้สึก ความผูกพันต่อองค์กรด้านความต่อเนื่อง และความผูกพันต่อองค์กรด้านบรรทัดฐานทางสังคม ผลการศึกษาพบว่า พนักงานมีระดับความผูกพันด้านความรู้สึกมากที่สุดเป็นอันดับ หนึ่ง รองลงมาคือ ความผูกพันด้านความต่อเนื่อง และความผูกพันด้านบรรทัดฐานทางสังคม ตามลา ดบั | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ความผูกพันต่อองค์กร | - |
dc.title | ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานกรณีศึกษา บริษัทนำเข้าส่งออกสินค้าและให้บริการจัดการห่วงโซ่อุปทานแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร = ORGANIZATIONAL COMMITMENT LEVEL FOR FREIGHT FORWARDER AND SUPPLY CHAIN MANAGEMENT SERVICE PROVIDER | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP HOM.012 2559.pdf | 1.33 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.