Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2034
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | ธเนตม์ พรพงศ์พันธุ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:23:50Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:23:50Z | - |
dc.date.issued | 2016-05-17 | - |
dc.identifier | TP MS.028 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2034 | - |
dc.description.abstract | การจัดทำสารนิพนธ์ฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย และเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันของบริษัท K-Auto ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสินเชื่อรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นธุรกิจที่ต้องอาศัยพันธมิตรอย่างผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในการทำตลาดร่วมกัน โดยปัจจุบันตลาดสินเชื่อรถจักรยานยนต์อยู่ในสภาวะตกต่ำลงจากพิษของเศรษฐกิจ ทำให้ภาวะการแข่งขันในอุตสาหกรรมมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับปัจจัยความไม่มั่นคงทางการเมือง รวมถึงอำนาจการต่อรองของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นล้วนส่งผลต่อยอดปล่อยสินเชื่อในช่วงปี 2558 ลดลงต่ำกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยทั้งภายนอกและภายใน เพื่อหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น รวมถึงแนวทางในการบริหารจัดการปัญหาและความเสี่ยงด้วยการลดโอกาสในการเกิดปัญหา ถ้ากรณีเกิดปัญหาจะบรรเทาปัญหาด้วยวิธีการใด ผลการวิจัยในครั้งนี้ใช้กลยุทธ์เน้นการรักษาเสถียรภาพขององค์กร ที่มุ่งสร้างความแตกต่างของการให้บริการและนวัตกรรมใหม่ที่มีคุณค่าโดดเด่นกว่าองค์กรอื่น โดยพัฒนาคุณภาพการให้บริการให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงกระตุ้นยอดและผลกำไรของบริษัทให้เพิ่มขึ้น เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในระยะยาวต่อไปได้ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | สินเชื่อ | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | รถจักรยานยนต์ | - |
dc.subject | การเพิ่มยอดขาย | - |
dc.subject | ความสามารถทางการแข่งขัน | - |
dc.subject | บริษัท K-Auto | - |
dc.title | กลยุทธ์การเพิ่มยอดสินเชื่อและเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมผู้ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษา: บริษัท K-Auto = strategies to increase new loan and competitiveness in motorcycle leasing industry: case study of K-auto company. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.028 2558.pdf | 1.35 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.