Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorณัฐกานต์ มหาตมวดี-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:45:45Z-
dc.date.available2021-03-23T09:45:45Z-
dc.date.issued2017-05-25-
dc.identifierTP MM.068 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2129-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาเพศหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอาง จำนวน 30 คน ที่ซื้อในตราสินค้าเดิม 1-3 ครั้ง ในระยะเวลา 3 เดือน และมีการซื้อเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และต้องแนะนำหรือบอกต่อคนอื่น ซึ่งมีกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 4 กลุ่ม คือ กลุ่มนักศึกษาหญิงที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยรัฐบาลมหาวิทยาลัยรัฐบาล (ภาคภาษาอังกฤษ) มหาวิทยาลัยเอกชน และมหาวิทยาลัยเอกชน (ภาคภาษาอังกฤษ) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลโดยเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interview) จากนั้นนำข้อมูลที่ได้จากการสัมภาษณ์มาวิเคราะห์แสดงการเชื่อมโยงระหว่างข้อมูลดิบ ผ่านการให้รหัสแบบเปิด (open-coding) และการให้รหัสตามแนวคิดที่สัมพันธ์กัน (axial-coding) และรหัสคัดสรร (Selective Coding)เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับนักการตลาดและผู้ประกอบการเป็นแนวทางนำไปใช้ในการกำหนดกลยุทธ์กับธุรกิจของตนได้และเพื่อเพิ่มยอดขาย-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectเครื่องสำอาง-
dc.subjectตราสินค้า-
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาด-
dc.subjectนักศึกษาหญิง-
dc.subjectความภักดีต่อตราสินค้า-
dc.titleการศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.068 2559.pdf1.45 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.