Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2129
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | ณัฐกานต์ มหาตมวดี | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:45:45Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:45:45Z | - |
dc.date.issued | 2017-05-25 | - |
dc.identifier | TP MM.068 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2129 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาเพศหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอาง จำนวน 30 คน ที่ซื้อในตราสินค้าเดิม 1-3 ครั้ง ในระยะเวลา 3 เดือน และมีการซื้อเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และต้องแนะนำหรือบอกต่อคนอื่น ซึ่งมีกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 4 กลุ่ม คือ กลุ่มนักศึกษาหญิงที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยรัฐบาลมหาวิทยาลัยรัฐบาล (ภาคภาษาอังกฤษ) มหาวิทยาลัยเอกชน และมหาวิทยาลัยเอกชน (ภาคภาษาอังกฤษ) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลโดยเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interview) จากนั้นนำข้อมูลที่ได้จากการสัมภาษณ์มาวิเคราะห์แสดงการเชื่อมโยงระหว่างข้อมูลดิบ ผ่านการให้รหัสแบบเปิด (open-coding) และการให้รหัสตามแนวคิดที่สัมพันธ์กัน (axial-coding) และรหัสคัดสรร (Selective Coding)เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับนักการตลาดและผู้ประกอบการเป็นแนวทางนำไปใช้ในการกำหนดกลยุทธ์กับธุรกิจของตนได้และเพื่อเพิ่มยอดขาย | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | เครื่องสำอาง | - |
dc.subject | ตราสินค้า | - |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | - |
dc.subject | นักศึกษาหญิง | - |
dc.subject | ความภักดีต่อตราสินค้า | - |
dc.title | การศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.068 2559.pdf | 1.45 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.