Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorณัฐสิทธิ์ เกิดศรี-
dc.contributor.authorกีรติ ดลทธิ์พิชิตชัย-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:45:57Z-
dc.date.available2021-03-23T09:45:57Z-
dc.date.issued2017-06-28-
dc.identifierTP MS.028 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2150-
dc.description.abstractจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการขยายตลาดธุรกิจบอร์ดเกมในระยะเริ่มต้นให้สอดคล้องกับโอกาสทางธุรกิจ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของบริษัทและขยายฐานลูกค้าบอร์ดเกม โดยการวิจัยในครั้งนี้เลือกศึกษาแนวทางเพื่อการหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อขยายตลาดปรับปรุงกระบวนการออกแบบเนื้อหารายการให้เข้าถึงกลุมเป้าหมาย และในขณะเดียวกันก็เพื่อใหบริษัทมีความสามารถในการแข่งขันเหนือกว่าคู่แข่งและมีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนอีกด้วย โดยใช้กลยุทธ์แก้ไขปัญหาในส่วนของกระบวนการทำงานและมีการวางแผนการดำเนินงาน (Action plan) ที่ได้นำกลยุทธ์การจัดการการเปลี่ยนแปลงไปใช้งานจริง อีกทั้งมีกรอบการวัดและการประเมิน (KPI) พร้อมด้วยการเตรียมการบริหารความเสี่ยงในประเด็นปัญหาที่คาดว่าน่าจะเกิดในการดำเนินกลยุทธ์และวิธีแก้ไขปัญหาเพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานบรรลุเป้าหมายได้ในที่สุด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการขยายตลาด-
dc.subjectบริษัท บอร์ดเวย์ จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การขยายตลาดธุรกิจบอร์ดเกมสำหรับผู้ประกอบการในระยะเริ่มต้น กรณีศึกษา:บริษัท บอร์ดเวย์ จำกัด = Strategy for market expanding board game industry on start-up business: Case study of board's way company.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.028 2559.pdf3.27 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.