Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2150
Title: กลยุทธ์การขยายตลาดธุรกิจบอร์ดเกมสำหรับผู้ประกอบการในระยะเริ่มต้น กรณีศึกษา:บริษัท บอร์ดเวย์ จำกัด = Strategy for market expanding board game industry on start-up business: Case study of board's way company.
Authors: กีรติ ดลทธิ์พิชิตชัย
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
การขยายตลาด
บริษัท บอร์ดเวย์ จำกัด
Issue Date: 28-Jun-2017
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2559
Abstract: จากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการขยายตลาดธุรกิจบอร์ดเกมในระยะเริ่มต้นให้สอดคล้องกับโอกาสทางธุรกิจ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของบริษัทและขยายฐานลูกค้าบอร์ดเกม โดยการวิจัยในครั้งนี้เลือกศึกษาแนวทางเพื่อการหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อขยายตลาดปรับปรุงกระบวนการออกแบบเนื้อหารายการให้เข้าถึงกลุมเป้าหมาย และในขณะเดียวกันก็เพื่อใหบริษัทมีความสามารถในการแข่งขันเหนือกว่าคู่แข่งและมีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนอีกด้วย โดยใช้กลยุทธ์แก้ไขปัญหาในส่วนของกระบวนการทำงานและมีการวางแผนการดำเนินงาน (Action plan) ที่ได้นำกลยุทธ์การจัดการการเปลี่ยนแปลงไปใช้งานจริง อีกทั้งมีกรอบการวัดและการประเมิน (KPI) พร้อมด้วยการเตรียมการบริหารความเสี่ยงในประเด็นปัญหาที่คาดว่าน่าจะเกิดในการดำเนินกลยุทธ์และวิธีแก้ไขปัญหาเพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานบรรลุเป้าหมายได้ในที่สุด
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2150
Other Identifiers: TP MS.028 2559
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.028 2559.pdf3.27 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.