Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2150| Title: | กลยุทธ์การขยายตลาดธุรกิจบอร์ดเกมสำหรับผู้ประกอบการในระยะเริ่มต้น กรณีศึกษา:บริษัท บอร์ดเวย์ จำกัด = Strategy for market expanding board game industry on start-up business: Case study of board's way company. |
| Authors: | กีรติ ดลทธิ์พิชิตชัย |
| Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ การขยายตลาด บริษัท บอร์ดเวย์ จำกัด |
| Issue Date: | 28-Jun-2017 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2559 |
| Abstract: | จากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการขยายตลาดธุรกิจบอร์ดเกมในระยะเริ่มต้นให้สอดคล้องกับโอกาสทางธุรกิจ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของบริษัทและขยายฐานลูกค้าบอร์ดเกม โดยการวิจัยในครั้งนี้เลือกศึกษาแนวทางเพื่อการหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อขยายตลาดปรับปรุงกระบวนการออกแบบเนื้อหารายการให้เข้าถึงกลุมเป้าหมาย และในขณะเดียวกันก็เพื่อใหบริษัทมีความสามารถในการแข่งขันเหนือกว่าคู่แข่งและมีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนอีกด้วย โดยใช้กลยุทธ์แก้ไขปัญหาในส่วนของกระบวนการทำงานและมีการวางแผนการดำเนินงาน (Action plan) ที่ได้นำกลยุทธ์การจัดการการเปลี่ยนแปลงไปใช้งานจริง อีกทั้งมีกรอบการวัดและการประเมิน (KPI) พร้อมด้วยการเตรียมการบริหารความเสี่ยงในประเด็นปัญหาที่คาดว่าน่าจะเกิดในการดำเนินกลยุทธ์และวิธีแก้ไขปัญหาเพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานบรรลุเป้าหมายได้ในที่สุด |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2150 |
| Other Identifiers: | TP MS.028 2559 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.028 2559.pdf | 3.27 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
