Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2155
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorณัฐชุดา อรุณจินดาวรรณ-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:46:00Z-
dc.date.available2021-03-23T09:46:00Z-
dc.date.issued2017-06-28-
dc.identifierTP MS.032 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2155-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทำเพื่อเป็นแนวทางการแก้ปัญหาองค์กรที่มีปัญหาสภาพคล่องอันเนื่องจากการได้รับผลกระทบจากการตกต่ำของอุตสาหกรรมที่ดำเนินกิจการอยู่ โดยการขยายฐานลูกค้าโดยการขยายเข้าสู่อุตสาหกรรมใหม่ด้วยสินค้าและบริการเดิมที่มี เนื้อหาในสารนิพนธ์ฉบับนี้มีการใช้เครื่องมือ PESTEL Analysis, Five forces Analysis, SWOT Analysis และ Casual Loop Diagram ในการวิเคราะห์สถานการณ์ วิเคราะห์ปัญหา เพื่อใช้เป็นฐานในการวางแนวทางกลยุทธ์เพื่อแก้ปัญหาให้เหมาะสมกับองค์กรมากที่สุด กลยุทธ์ที่นำเสนอคือกลยุทธ์เพื่อรักษาเสถียรภาพและเพิ่มช่องทางที่มารายได้จากทรัพยากรที่มีอยู่ ด้วยการนำเสนอสินค้าเดิมในตลาดใหม่ด้วยวิธีการสรรหาพันธมิตรคู่ค้าเพื่อการลดความเสี่ยง ลดระยะเวลา ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน และเพิ่มมูลค่าให้กับทั้งสององค์กรที่เป็นคู่พันธมิตรการค้ากัน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectกลยุทธ์-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้า-
dc.subjectการรักษาเสถียรภาพ-
dc.titleกลยุทธ์คัดเลือกพันธมิตรเพื่อการขยายตลาดของธุรกิจการออกแบบวิศวกรรมนอกชายฝั่งสู่อุตสาหกรรมโรงไฟฟ้า = Business partner strategic for market development, offshore engineering to power plant.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.032 2559.pdf2.9 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.