Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2157
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | พนิดา สุดตา | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:46:01Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:46:01Z | - |
dc.date.issued | 2017-06-28 | - |
dc.identifier | TP MS.033 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2157 | - |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทำเพื่อยกระดับกระบวนการเข้าเยี่ยมแพทย์ (Field Visit Customer) ผู้แทนยา ของ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อการสร้างกลยุทธ์ในระดับธุรกิจเพื่อสร้างความแตกต่างในการเข้าเยี่ยมแพทย์ของผู้แทนยา จากแนวคิด และแนวทางของ Sales Force effectiveness รวมกับการนำเครื่องมืออย่าง Data Analytics Frameworks ที่จะนำข้อมูลทั้งข้อมูลภายในองค์กร (Internal Data) และวิเคราะห์ข้อมูลจากการเก็บข้อมูลจากระบบโปรแกรมสำหรับงานด้านการบริหารงานขาย (Sales Force Tool) ผนวกกับการวิจัยตลาดของกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (Market Intelligent) และการจัดกลุ่มแพทย์ตามความเชี่ยวชาญ (Doctor’s Specialty) เพื่อมากำหนดคำสำคัญให้ตรงตามสินค้า และแพทย์ที่เราต้องการจะนำเสนอสินค้าหรือแบรนด์ของยาที่เกี่ยวข้องกับยาที่ผู้แทนนั้นดูแลอยู่ (Key Messages By Product By Specialty) ซึ่งนั้นจะเป็นการได้มาซึ่งกลยุทธ์กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการเยี่ยมแพทย์ของผู้แทนยาด้วย Data Analytics ยกระดับการเยี่ยมแพทย์ เพื่อเพิ่มจำนวนการครอบคลุม แพทย์ในแต่ละความเชี่ยวชาญที่มากขึ้น (Coverage Doctor By Specialty) และการเพิ่มขึ้นของจำนวน รายได้โดยอัตราการเติบโตแบ่งเป็นกรุงเทพมหานครร้อยละ 15 และต่างจังหวัดร้อยละ 5 | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ประสิทธิภาพ | - |
dc.subject | Medical representative | - |
dc.subject | Data analytic Framework | - |
dc.subject | บริษัทดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด | - |
dc.title | กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการเยี่ยมแพทย์ของผู้แทนยาด้วย Data Analytics กรณีศึกษา: บริษัทดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด = Strategy for improving the effectiveness of medical representative's engagement using data analytics : A case study of DKSH (Thailand) company limited. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.033 2559.pdf | 2.33 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.