Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2202
Title: | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ทางการเงินของ "Artlonga" ธุรกิจให้บริการห้องมั่นคงสำหรับงานศิลปะ |
Authors: | ฐาปนีย์ สองสียนต์ |
Keywords: | Entrepreneurship Management ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม งานศิลปะ ห้องมั่นคง Artlonga |
Issue Date: | 22-Feb-2017 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2559 |
Abstract: | ARTLONGA คือธุรกิจที่นำเสนอการบริการหลังการขายงานศิลปะแบบครบวงจร โดยแบ่งเป็น 4 บริการคือ บริการห้องมั่นคงในการเก็บงานศิลปะ (Art Storage) บริการขนส่งและบรรจุหีบห่องานศิลปะ (Art Transportation & Packing) บริการติดตั้งงานศิลปะ (Art Installation)และบริการดูแลและทำความสะอาดงานศิลปะ (Art Care) ซึ่งให้คุณค่าแก่นักสะสมในแง่ของการตอบวัตถุประสงค์เพื่อการส่งต่องานศิลปะหรือแสดงให้คนอื่นได้ชื่นชมผลงานที่เก็บไว้ อย่างถูกต้องและเหมาะสม ช่วยให้มูลค่าของงานศิลปะเหล่านั้นไม่หายไป ซึ่งดำเนินการโดยบุคลากรที่มีความรู้เฉพาะทางในด้านงานศิลปะเป็นที่ปรึกษา ทำให้มีข้อได้เปรียบการแข่งขันเมื่อเทียบกับธุรกิจคู่แข่งในตลาด เป้าหมายในระยะแรกของ ARTLONGA คือการสร้างการรับรู้ในกลุ่มกับนักสะสมงานศิลปะ เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ และเป้าหมายในระยะยาวคือนักสะสมรู้จักและเข้าใจบริการของ ARTLONGA พร้อมทั้งบอกต่อและเลือกใช้บริการ จนมีจำนวนนักสะสมเข้ามาใช้บริการห้องมั่นคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนผลงานศิลปะในหมู่นักสะสมอีกด้วย |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2202 |
Other Identifiers: | TP EM.051 2559 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.