Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพลิศา รุ่งเรือง-
dc.contributor.authorสาธิษฐ์ ปอเจริญ-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:47:25Z-
dc.date.available2021-03-23T09:47:25Z-
dc.date.issued2017-11-23-
dc.identifierTP BM.045 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2275-
dc.description.abstractเป้าหมายของธุรกิจ คือ ร้านผักสลัด On-the-Way Salad เป็นที่รู้จักของกลุ่มคนในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่มีรายได้มากกว่า 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และมีทัศนคติในการรับประทานสลัด ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพของสลัด และมีการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ในด้านน้ำสลัดที่ไม่อยู่ในรูปแบบของเหลวและการใช้เทคนิคในการรักษาผักให้ยาวนานมากขึ้น โดยใช้การประชาสัมพันธ์และช่องทางการขายผ่านทางออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ พบว่าธุรกิจร้านสลัด On-the-Way Salad น่าลงทุนเรื่องจาก มีค่า NPV 9,949,479 บาท และให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับเงินลงทุนเริ่มต้น 400,000 บาท เป็นส่วนของเจ้าของทั้งหมด มีระยะเวลาคืนทุน (PB) เพียง 6 เดือน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectธุรกิจ-
dc.subjectร้านสลัด-
dc.subjectOn -the-way-salad.-
dc.titleแผนธุรกิจร้านสลัด On-the-way salad = Business plan for salad business: On -the-way-salad.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.045 2560.pdf3.79 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.