Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2275
Title: แผนธุรกิจร้านสลัด On-the-way salad = Business plan for salad business: On -the-way-salad.
Authors: สาธิษฐ์ ปอเจริญ
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ธุรกิจ
ร้านสลัด
On -the-way-salad.
Issue Date: 23-Nov-2017
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2560
Abstract: เป้าหมายของธุรกิจ คือ ร้านผักสลัด On-the-Way Salad เป็นที่รู้จักของกลุ่มคนในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่มีรายได้มากกว่า 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และมีทัศนคติในการรับประทานสลัด ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพของสลัด และมีการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ในด้านน้ำสลัดที่ไม่อยู่ในรูปแบบของเหลวและการใช้เทคนิคในการรักษาผักให้ยาวนานมากขึ้น โดยใช้การประชาสัมพันธ์และช่องทางการขายผ่านทางออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ พบว่าธุรกิจร้านสลัด On-the-Way Salad น่าลงทุนเรื่องจาก มีค่า NPV 9,949,479 บาท และให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับเงินลงทุนเริ่มต้น 400,000 บาท เป็นส่วนของเจ้าของทั้งหมด มีระยะเวลาคืนทุน (PB) เพียง 6 เดือน
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2275
Other Identifiers: TP BM.045 2560
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.045 2560.pdf3.79 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.