Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2275
Title: | แผนธุรกิจร้านสลัด On-the-way salad = Business plan for salad business: On -the-way-salad. |
Authors: | สาธิษฐ์ ปอเจริญ |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ ธุรกิจ ร้านสลัด On -the-way-salad. |
Issue Date: | 23-Nov-2017 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2560 |
Abstract: | เป้าหมายของธุรกิจ คือ ร้านผักสลัด On-the-Way Salad เป็นที่รู้จักของกลุ่มคนในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่มีรายได้มากกว่า 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และมีทัศนคติในการรับประทานสลัด ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพของสลัด และมีการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ในด้านน้ำสลัดที่ไม่อยู่ในรูปแบบของเหลวและการใช้เทคนิคในการรักษาผักให้ยาวนานมากขึ้น โดยใช้การประชาสัมพันธ์และช่องทางการขายผ่านทางออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ พบว่าธุรกิจร้านสลัด On-the-Way Salad น่าลงทุนเรื่องจาก มีค่า NPV 9,949,479 บาท และให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับเงินลงทุนเริ่มต้น 400,000 บาท เป็นส่วนของเจ้าของทั้งหมด มีระยะเวลาคืนทุน (PB) เพียง 6 เดือน |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2275 |
Other Identifiers: | TP BM.045 2560 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.045 2560.pdf | 3.79 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.