Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2278
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorมรกต หงส์วรวัฒน์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:47:28Z-
dc.date.available2021-03-23T09:47:28Z-
dc.date.issued2017-11-23-
dc.identifierTP MM.073 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2278-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษารูปแบบ Content Marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งมีกลุ่มตัวอย่างเป็นนักศึกษาหญิงที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และมีความสมัครใจที่จะตอบแบบสอบถาม มีอายุระหว่าง 18 – 24 ปี ศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยรัฐบาล และมหาวิทยาลัยเอกชน จำนวน 80 คน โดยเก็บข้อมูลจากการทำแบบสอบถามออนไลน์ผ่านกูเกิ้ลฟอร์ม โดยแบบสอบถามได้ออกแบบมาในลักษณะที่มีภาพประกอบรูปแบบที่แตกต่างกันของเนื้อหาการตลาด (Content Marketing) ที่ตราสินค้าใช้ในช่องทาง ออนไลน์เพื่อให้เห็นภาพตัวอย่างที่ผู้วิจัยต้องการสื่อถึง จากนั้นทำการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรม SPSS ด้วยเทคนิค Linear Regression เพื่อหาค่าสถิติของรูปแบบเนื้อหาการตลาด (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาพัฒนากลยุทธ์ของตราสินค้าในการสื่อสารให้ตรงตามกับความต้องการผู้บริโภค เพื่อที่จะทำให้เกิดรายได้ให้กับตราสินค้าอย่างยั่งยืนต่อไป-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectเครื่องสำอาง-
dc.subjectผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า-
dc.subjectนักศึกษาหญิง-
dc.subjectช่องทางออนไลน์-
dc.titleรูปแบบ Content marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =TYPE OF CONTENT MARKETING THROUGH ONLINE CHANNEL WHICH IMPACT TO PURCHASE DECISION: A CASE STUDY OF THAI FACIAL CARE MARKET-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.073 2559.pdf1.3 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.