Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorสุปภพ เอกคณานุวงศ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:47:29Z-
dc.date.available2021-03-23T09:47:29Z-
dc.date.issued2017-11-23-
dc.identifierTP MM.001 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2279-
dc.description.abstractการศึกษา “แนวทางเข้าสู่ตลาดกาแฟสำเร็จรูปชนิด 3in1 ในประเทศไทยกรณีศึกษากาแฟ MAGO 3in1 Strong” เป็นงานวิจัยเชิงพัฒนา (Research & Development) มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติในด้านการยอมรับและความพอดีที่ผู้บริโภคมีต่อผลิตภัณฑ์กาแฟ MAGO 3in1 Strong สำหรับเป็นแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สามารถเข้าสู่ตลาดกาแฟสำเร็จรูปชนิด 3in1 ในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ งานวิจัยในครั้งนี้ทำการเก็บข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคกาแฟที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล จำนวน 60 คน ผ่านทางแบบสอบถามและการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) โดยมีการให้ทดลองชิมตัวอย่างกาแฟทั้งหมด 3 ยี่ห้อเพื่อทำการเปรียบเทียบทัศนคติของกลุ่มเป้าหมาย จากผลการศึกษาพบว่า กลุ่มเป้าหมายมีทัศนคติในด้านความพึงพอใจแตกต่างกันในคุณสมบัติด้านสีและกลิ่นระหว่างกาแฟ MAGO 3in1 Strong และกาแฟ Nescafe Blend & Blew นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องปรับปรุงและพัฒนาคุณสมบัติของกาแฟ MAGO 3in1 Strong ในด้านสี, กลิ่น, ความขม ให้เพิ่มมากขึ้น แต่ลดความหวานให้น้อยลง เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและเข้าสู่ตลาดกาแฟสำเร็จรูปชนิด 3in1 ในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectกาแฟสำเร็จรูป-
dc.subjectMAGO 3in1 strong-
dc.titleแนวทางเข้าสู่ตลาดกาแฟสำเร็จรูปชนิด 3in1 ในประเทศไทยกรณีศึกษากาแฟ MAGO 3in1 strong =HOW TO ENTER TO 3IN1 READY TO DRINK COFFEE MARKET IN THAILAND IN CASE OF MAGO 3IN1 STRONG COFFEE.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.001 2560.pdf593.48 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.