Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2301Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | ราชา มหากันธา | - |
| dc.contributor.author | พบยินดี พุดซ้อน | - |
| dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:47:52Z | - |
| dc.date.available | 2021-03-23T09:47:52Z | - |
| dc.date.issued | 2017-11-23 | - |
| dc.identifier | TP MM.021 2560 | - |
| dc.identifier.citation | 2560 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2301 | - |
| dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่อง พฤติกรรมการตอบสนองต่อปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด (AIDA MODEL) ต่อการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria’s Secret)ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการจัดแสดงสินค้าและศึกษาข้อควรปรับปรุงและ พัฒนาในการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ทในจังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ กลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 คน โดยใช้วิธีการแจกแบบสอบถามออนไลน์ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2559 จากผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยการจัดแสดงสินค้า ป้ายโปรโมชั่นหน้าร้านชัดเจน, การจัดบรรจุภัณฑ์ของสินค้ามีความสวยงาม,วางสินค้าให้เลือกหลากหลาย,มีการแยกกลุ่มสินค้าแต่ละประเภทอย่างชัดเจน มีผลกับพฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารการตลาด ตามลำดับ | - |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
| dc.subject | การตลาด | - |
| dc.subject | พฤติกรรมการบริโภค | - |
| dc.subject | AIDA Model | - |
| dc.subject | ร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท | - |
| dc.title | พฤติกรรมการตอบสนองต่อปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด (AIDA model) ต่อการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria's Secret) ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร =THE BEHAVIOR OF THE ACCEPTANCE IS MARKETING COMMUNICATION, APPLIED BY AIDA MODEL IS HOW VICTORIA’S SECRET DISPLAY IN BANGKOK | - |
| dc.type | Thematic Paper | - |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MM.021 2560.pdf | 2.07 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
