Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2301
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorพบยินดี พุดซ้อน-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:47:52Z-
dc.date.available2021-03-23T09:47:52Z-
dc.date.issued2017-11-23-
dc.identifierTP MM.021 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2301-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง พฤติกรรมการตอบสนองต่อปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด (AIDA MODEL) ต่อการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria’s Secret)ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการจัดแสดงสินค้าและศึกษาข้อควรปรับปรุงและ พัฒนาในการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ทในจังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ กลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 คน โดยใช้วิธีการแจกแบบสอบถามออนไลน์ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2559 จากผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยการจัดแสดงสินค้า ป้ายโปรโมชั่นหน้าร้านชัดเจน, การจัดบรรจุภัณฑ์ของสินค้ามีความสวยงาม,วางสินค้าให้เลือกหลากหลาย,มีการแยกกลุ่มสินค้าแต่ละประเภทอย่างชัดเจน มีผลกับพฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารการตลาด ตามลำดับ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการบริโภค-
dc.subjectAIDA Model-
dc.subjectร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท-
dc.titleพฤติกรรมการตอบสนองต่อปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด (AIDA model) ต่อการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria's Secret) ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร =THE BEHAVIOR OF THE ACCEPTANCE IS MARKETING COMMUNICATION, APPLIED BY AIDA MODEL IS HOW VICTORIA’S SECRET DISPLAY IN BANGKOK-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.021 2560.pdf2.07 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.