Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2301
Title: พฤติกรรมการตอบสนองต่อปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด (AIDA model) ต่อการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria's Secret) ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร =THE BEHAVIOR OF THE ACCEPTANCE IS MARKETING COMMUNICATION, APPLIED BY AIDA MODEL IS HOW VICTORIA’S SECRET DISPLAY IN BANGKOK
Authors: พบยินดี พุดซ้อน
Keywords: การตลาด
พฤติกรรมการบริโภค
AIDA Model
ร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท
Issue Date: 23-Nov-2017
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2560
Abstract: งานวิจัยเรื่อง พฤติกรรมการตอบสนองต่อปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด (AIDA MODEL) ต่อการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria’s Secret)ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการจัดแสดงสินค้าและศึกษาข้อควรปรับปรุงและ พัฒนาในการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ทในจังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ กลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 คน โดยใช้วิธีการแจกแบบสอบถามออนไลน์ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2559 จากผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยการจัดแสดงสินค้า ป้ายโปรโมชั่นหน้าร้านชัดเจน, การจัดบรรจุภัณฑ์ของสินค้ามีความสวยงาม,วางสินค้าให้เลือกหลากหลาย,มีการแยกกลุ่มสินค้าแต่ละประเภทอย่างชัดเจน มีผลกับพฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารการตลาด ตามลำดับ
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2301
Other Identifiers: TP MM.021 2560
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.021 2560.pdf2.07 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.