Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2301
Title: | พฤติกรรมการตอบสนองต่อปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด (AIDA model) ต่อการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria's Secret) ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร =THE BEHAVIOR OF THE ACCEPTANCE IS MARKETING COMMUNICATION, APPLIED BY AIDA MODEL IS HOW VICTORIA’S SECRET DISPLAY IN BANGKOK |
Authors: | พบยินดี พุดซ้อน |
Keywords: | การตลาด พฤติกรรมการบริโภค AIDA Model ร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท |
Issue Date: | 23-Nov-2017 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2560 |
Abstract: | งานวิจัยเรื่อง พฤติกรรมการตอบสนองต่อปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด (AIDA MODEL) ต่อการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria’s Secret)ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการจัดแสดงสินค้าและศึกษาข้อควรปรับปรุงและ พัฒนาในการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ทในจังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ กลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 คน โดยใช้วิธีการแจกแบบสอบถามออนไลน์ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2559 จากผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยการจัดแสดงสินค้า ป้ายโปรโมชั่นหน้าร้านชัดเจน, การจัดบรรจุภัณฑ์ของสินค้ามีความสวยงาม,วางสินค้าให้เลือกหลากหลาย,มีการแยกกลุ่มสินค้าแต่ละประเภทอย่างชัดเจน มีผลกับพฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารการตลาด ตามลำดับ |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2301 |
Other Identifiers: | TP MM.021 2560 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.021 2560.pdf | 2.07 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.