Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2373
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตเดช-
dc.contributor.authorพิกุลทอง คัมภิรานนท์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:49:11Z-
dc.date.available2021-03-23T09:49:11Z-
dc.date.issued2018-05-18-
dc.identifierTP MS.039 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2373-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการการเพิ่มกำไรขั้นต้นในธุรกิจเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพบริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มกำไรขั้นต้นให้กับบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเน้นที่การวางกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาด ผ่านการทำ Event Marketing (Roadshow/Exhibition) คือ การทำ Event Selection จากผลการวิเคราะห์ปัจจัยภายนอก และปัจจัยภายในบริษัทฯ พบว่าองค์กรต้องนำกลยุทธ์การทำ Events Selection มาใช้เป็นกลยุทธ์ระดับปฏิบัติการในระยะที่ 1 ก่อนจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในระยะถัดไป ซึ่งองค์กรควรคำนึงถึงกระบวนการนำกลยุทธ์ไปใช้อย่างรอบคอบ รวมถึงผลกระทบและปัจจัยเสี่ยง ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจการนำกลยุทธ์การทำ Events Selection ไปใช้ ทำให้องค์กรสามารถเพิ่มกำไรขั้นต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectManagement ang Strategy-
dc.subjectแผนกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มกำไร-
dc.subjectเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ-
dc.subjectบริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มกำไรขั้นต้นในธุรกิจเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ กรณีศึกษา: บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.039 2559 (1).pdf2.15 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.