Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2373
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตเดช | - |
dc.contributor.author | พิกุลทอง คัมภิรานนท์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:49:11Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:49:11Z | - |
dc.date.issued | 2018-05-18 | - |
dc.identifier | TP MS.039 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2373 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการการเพิ่มกำไรขั้นต้นในธุรกิจเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพบริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มกำไรขั้นต้นให้กับบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเน้นที่การวางกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาด ผ่านการทำ Event Marketing (Roadshow/Exhibition) คือ การทำ Event Selection จากผลการวิเคราะห์ปัจจัยภายนอก และปัจจัยภายในบริษัทฯ พบว่าองค์กรต้องนำกลยุทธ์การทำ Events Selection มาใช้เป็นกลยุทธ์ระดับปฏิบัติการในระยะที่ 1 ก่อนจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในระยะถัดไป ซึ่งองค์กรควรคำนึงถึงกระบวนการนำกลยุทธ์ไปใช้อย่างรอบคอบ รวมถึงผลกระทบและปัจจัยเสี่ยง ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจการนำกลยุทธ์การทำ Events Selection ไปใช้ ทำให้องค์กรสามารถเพิ่มกำไรขั้นต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | Management ang Strategy | - |
dc.subject | แผนกลยุทธ์ | - |
dc.subject | การเพิ่มกำไร | - |
dc.subject | เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ | - |
dc.subject | บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด | - |
dc.title | กลยุทธ์การเพิ่มกำไรขั้นต้นในธุรกิจเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ กรณีศึกษา: บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.039 2559 (1).pdf | 2.15 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.