Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2375
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorพิชญ์สินี จันทร์ศิริ-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:49:13Z-
dc.date.available2021-03-23T09:49:13Z-
dc.date.issued2018-05-18-
dc.identifierTP MS.024 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2375-
dc.description.abstractอุตสาหกรรมธุรกิจทางการเงิน หรือธนาคาร เป็นธุรกิจหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และพฤติกรรมการดาเนินชีวิตของผู้บริโภค ดังนั้นเพื่อเป็นการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ธนาคารจึงต้องคิดค้นกลวิธีที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง จากการวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพ พบว่าธนาคารกรุงเทพมีจุดอ่อนในเรื่องภาพลักษณ์การให้บริการ ที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่มองว่าช้า และไม่มีความทันสมัย ดังนั้นเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหา ผู้ศึกษาจึงคิดกลยุทธ์การเพิ่มช่องทางการขอสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์ เพื่อพัฒนารูปแบบการให้บริการที่รวดเร็วขึ้น ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภค และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ธนาคารรวมทั้งเป็นการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดด้านสินเชื่อของธนาคาร และเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับธนาคาร-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectสินเชื่อ-
dc.subjectการจัดการกลยุทธ์-
dc.subjectธนาคารกรุงเทพ-
dc.subjectE-Banking-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มช่องทางการขอสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์ กรณีศึกษา สินเชื่อธุรกิจรายปลีกธนาคารกรุงเทพ = STRATEGY FOR INCREASING OF ONLINE LOAN APPLICATION CHANNEL BANGKOK BANK CASE STUDY.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.024 2560.pdf2.38 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.