Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2383
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ณัฐสิทธิ์ เกิดศรี | - |
dc.contributor.author | ชมพูนุช ไพบูลสุวรรณ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:49:22Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:49:22Z | - |
dc.date.issued | 2018-05-18 | - |
dc.identifier | TP MS.032 2560 | - |
dc.identifier.citation | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2383 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการด้านกลยุทธ์เพื่อคัดเลือกคู่ค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย บริษัท บิทิชิโน่ (ประเทศไทย) จากัด ผู้นาเข้าและผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าสวิตซ์ เต้ารับโดยมีเป้าหมายเพื่อคัดเลือกคู่ค้าเพื่อเพิ่มยอดขายให้บริษัทฯ ในกลุ่มสินค้าสายสัญญานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้กระบวนการคัดเลือก แต่งตั้งตัวแทนจาหน่าย ก่อนจะจัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการสินค้าในกลุ่มสายสัญญาน จากผลการวิเคราะห์ข้อมูลห่วงโซ่คุณค่า ปัจจัยภายใน และภายนอกของบริษัทฯ พบว่าองค์กรต้องนากลยุทธ์การคัดเลือกคู่ค้ามาใช้เป็นกลยุทธ์ระดับปฏิบัติการ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับช่องทางการจัดจาหน่ายจนถึงการกระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภค ดังนั้นองค์กรควรคานึงถึงกระบวนการนาแผนกลยุทธ์ไปใช้อย่างรอบคอบ รวมถึงผลกระทบและปัจจัยเสี่ยง ซึ่งมีบทบาทสาคัญในการดาเนินธุรกิจการนากลยุทธ์การคัดเลือกคู่ค้าที่มีประสิทธิภาพจะนาพาองค์กรให้สามารถบรรลุเป้าหมายที่กาหนดไว้ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | การเพิ่มยอดขาย | - |
dc.subject | คู่ค้า | - |
dc.subject | บริษัท บิทิชิโน่ (ประเทศไทย) จำกัด | - |
dc.title | กลยุทธ์การเลือกคู่ค้าเพื่อเพิ่มยอดขายบริษัทฯ กรณีศึกษา บริษัท บิทิชิโน่ (ประเทศไทย) จำกัด = DISTRIBUTOR SELECTION STRATEGY. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.032 2560.pdf | 1.82 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.