Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorณัฐสิทธิ์ เกิดศรี-
dc.contributor.authorชมพูนุช ไพบูลสุวรรณ-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:49:22Z-
dc.date.available2021-03-23T09:49:22Z-
dc.date.issued2018-05-18-
dc.identifierTP MS.032 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2383-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการด้านกลยุทธ์เพื่อคัดเลือกคู่ค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย บริษัท บิทิชิโน่ (ประเทศไทย) จากัด ผู้นาเข้าและผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าสวิตซ์ เต้ารับโดยมีเป้าหมายเพื่อคัดเลือกคู่ค้าเพื่อเพิ่มยอดขายให้บริษัทฯ ในกลุ่มสินค้าสายสัญญานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้กระบวนการคัดเลือก แต่งตั้งตัวแทนจาหน่าย ก่อนจะจัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการสินค้าในกลุ่มสายสัญญาน จากผลการวิเคราะห์ข้อมูลห่วงโซ่คุณค่า ปัจจัยภายใน และภายนอกของบริษัทฯ พบว่าองค์กรต้องนากลยุทธ์การคัดเลือกคู่ค้ามาใช้เป็นกลยุทธ์ระดับปฏิบัติการ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับช่องทางการจัดจาหน่ายจนถึงการกระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภค ดังนั้นองค์กรควรคานึงถึงกระบวนการนาแผนกลยุทธ์ไปใช้อย่างรอบคอบ รวมถึงผลกระทบและปัจจัยเสี่ยง ซึ่งมีบทบาทสาคัญในการดาเนินธุรกิจการนากลยุทธ์การคัดเลือกคู่ค้าที่มีประสิทธิภาพจะนาพาองค์กรให้สามารถบรรลุเป้าหมายที่กาหนดไว้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectคู่ค้า-
dc.subjectบริษัท บิทิชิโน่ (ประเทศไทย) จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเลือกคู่ค้าเพื่อเพิ่มยอดขายบริษัทฯ กรณีศึกษา บริษัท บิทิชิโน่ (ประเทศไทย) จำกัด = DISTRIBUTOR SELECTION STRATEGY.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.032 2560.pdf1.82 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.