Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพันธ์ณภัทร์ เศวตภาณุวงศ์-
dc.contributor.authorธีรวิทย์ ศุภพิมล-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:50:00Z-
dc.date.available2021-03-23T09:50:00Z-
dc.date.issued2018-05-21-
dc.identifierTP MS.064 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2416-
dc.description.abstractจากแนวคิดการปรับโครงสร้างกิจการไฟฟ้าของประเทศไทยสู่แนวคิดในการแยกระบบส่งไฟฟ้าออกจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบต่อ การดำเนินงานของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้าจึงได้กำหนดให้สายงานระบบส่งมีฐานะเสมือนลูกค้าเพื่อเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาของสายงานผลิตไฟฟ้า เรื่องการจัดการด้านลูกค้า จึงเป็นที่มาของการศึกษานี้ ในการนำเสนอกลยุทธ์ในการเพิ่ม ความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อสายงานผลิตไฟฟ้าเพื่อเพิ่มความสามารถใน การแข่งขันในอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectความพึงพอใจ-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการไฟฟ้าผลิตแห่งประเทศไทย-
dc.titleกลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้า กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้า =-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.064 2560.pdf1.39 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.