Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2416
Title: กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้า กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้า =
Authors: ธีรวิทย์ ศุภพิมล
Keywords: ความพึงพอใจ
การจัดการและกลยุทธ์
การไฟฟ้าผลิตแห่งประเทศไทย
Issue Date: 21-May-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2560
Abstract: จากแนวคิดการปรับโครงสร้างกิจการไฟฟ้าของประเทศไทยสู่แนวคิดในการแยกระบบส่งไฟฟ้าออกจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบต่อ การดำเนินงานของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้าจึงได้กำหนดให้สายงานระบบส่งมีฐานะเสมือนลูกค้าเพื่อเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาของสายงานผลิตไฟฟ้า เรื่องการจัดการด้านลูกค้า จึงเป็นที่มาของการศึกษานี้ ในการนำเสนอกลยุทธ์ในการเพิ่ม ความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อสายงานผลิตไฟฟ้าเพื่อเพิ่มความสามารถใน การแข่งขันในอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2416
Other Identifiers: TP MS.064 2560
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.064 2560.pdf1.39 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.