Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2416
Title: | กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้า กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้า = |
Authors: | ธีรวิทย์ ศุภพิมล |
Keywords: | ความพึงพอใจ การจัดการและกลยุทธ์ การไฟฟ้าผลิตแห่งประเทศไทย |
Issue Date: | 21-May-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2560 |
Abstract: | จากแนวคิดการปรับโครงสร้างกิจการไฟฟ้าของประเทศไทยสู่แนวคิดในการแยกระบบส่งไฟฟ้าออกจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบต่อ การดำเนินงานของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้าจึงได้กำหนดให้สายงานระบบส่งมีฐานะเสมือนลูกค้าเพื่อเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาของสายงานผลิตไฟฟ้า เรื่องการจัดการด้านลูกค้า จึงเป็นที่มาของการศึกษานี้ ในการนำเสนอกลยุทธ์ในการเพิ่ม ความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อสายงานผลิตไฟฟ้าเพื่อเพิ่มความสามารถใน การแข่งขันในอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2416 |
Other Identifiers: | TP MS.064 2560 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.064 2560.pdf | 1.39 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.