Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพันธ์ณภัทร์ เศวตภาณวงศ์-
dc.contributor.authorณัฐชา กิสรวงศ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:50:11Z-
dc.date.available2021-03-23T09:50:11Z-
dc.date.issued2018-05-21-
dc.identifierTP MS.073 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2425-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาสินค้าสุขภัณฑ์ ของบริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าสุขภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ คอตโต้ (COTTO) ซึ่งปัจจุบันอุตสาหกรรมสุขภัณฑ์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตามการเติบโตของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์อันเนื่องมากจากการลงทุน โครงสร้างพื้นฐานที่มากขึ้นของรัฐบาลในปัจจุบัน แต่ยอดขายสุขภัณฑ์ของบริษัทกลับไม่เติบโตตามอุตสาหกรรม อันเนื่องมาจากการแข่งขันที่รุนแรงเพิ่มมากขึ้นทางด้านราคาจากคู่แข่งระดับโลกที่มีความสามารถทางการแข่งขันมากกว่าเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเพิ่มขึ้น และจากการวิเคราะห์ปัจจัยภายนอกด้วยเครื่องมือ Five Force, PESTEL Analysis และวิเคราะห์ปัจจัยภายในด้วย Value Chain รวมทั้งใช้แผนภูมิวงรอบเหตุและผล (Causal Loop Diagram) มาใช้วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น และนำข้อมูลมาจัดทำเป็นกลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง (Differentiation) โดยการพัฒนาสินค้า (Product Development) และการพัฒนาตลาด (Market Development) ซึ่งจัดทำแผนงานในการนำกลยุทธ์มาใช้โดยผ่านการบริหารจัดการโครงการ (Project Management) รวมทั้งจัดทำเรื่องการบริหารจัดการความเสี่ยง (Risk Management) เพื่อให้กลยุทธ์ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectผู้สูงอายุ-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectสุขภัณฑ์-
dc.subjectบริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การตลาดสำหรับสุขภัณฑ์ในยุคสังคมผู้สูงอายุ กรณีศึกษา บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด =MARKETING STRATEGY FOR SANITARY WARE IN AGING SOCIETY ERA.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.073 2560.pdf528.6 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.