Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorอนวิทย์ พานิชนันทนกุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:50:14Z-
dc.date.available2021-03-23T09:50:14Z-
dc.date.issued2018-05-24-
dc.identifierTP MS.001 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2427-
dc.description.abstractการจัดทารายงานฉบับนี้เพื่อวิเคราะห์ แก้ไข พัฒนากลยุทธ์ของบริษัท P.S.M. Bearing CO.LTD. โดยมีการวิเคราะห์โครงสร้างบริษัท ปัญหาที่เกิดขึ้น การแข่งขันในตลาดประเทศไทย รวมไปถึงปัจจัยภายในและภายนอกบริษัท ทั้งนี้วัตถุประสงค์เพื่อสร้างกลยุทธ์ให้กับบริษัท เพิ่มความสามารถทางการแข่งขันของธุรกิจ เพิ่มช่องทางการขาย ลดช่องว่างของจุดอ่อนในบริษัท นาเทคโนโลยีมาปรับใช้กับบริษัทให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการวางแผนกลยุทธ์คู่แข่ง กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectบริษัท พี.เอส.เอ็ม แบริ่งจำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายของธุรกิจตลับลูกปืนอุตสาหกรรมในประเทศไทย กรณีศึกษา บริษัท พี.เอส.เอ็ม แบริ่งจำกัด = STRATEGY FOR INCREASING SALES OF THE BEARINGS BUSINESS IN THAILAND CASE: P.S.M. BEARING CO., LTD.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.001 2561.pdf1.36 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.