Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2427
Title: กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายของธุรกิจตลับลูกปืนอุตสาหกรรมในประเทศไทย กรณีศึกษา บริษัท พี.เอส.เอ็ม แบริ่งจำกัด = STRATEGY FOR INCREASING SALES OF THE BEARINGS BUSINESS IN THAILAND CASE: P.S.M. BEARING CO., LTD.
Authors: อนวิทย์ พานิชนันทนกุล
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
การเพิ่มยอดขาย
บริษัท พี.เอส.เอ็ม แบริ่งจำกัด
Issue Date: 24-May-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2561
Abstract: การจัดทารายงานฉบับนี้เพื่อวิเคราะห์ แก้ไข พัฒนากลยุทธ์ของบริษัท P.S.M. Bearing CO.LTD. โดยมีการวิเคราะห์โครงสร้างบริษัท ปัญหาที่เกิดขึ้น การแข่งขันในตลาดประเทศไทย รวมไปถึงปัจจัยภายในและภายนอกบริษัท ทั้งนี้วัตถุประสงค์เพื่อสร้างกลยุทธ์ให้กับบริษัท เพิ่มความสามารถทางการแข่งขันของธุรกิจ เพิ่มช่องทางการขาย ลดช่องว่างของจุดอ่อนในบริษัท นาเทคโนโลยีมาปรับใช้กับบริษัทให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการวางแผนกลยุทธ์คู่แข่ง กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2427
Other Identifiers: TP MS.001 2561
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.001 2561.pdf1.36 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.