Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2427
Title: | กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายของธุรกิจตลับลูกปืนอุตสาหกรรมในประเทศไทย กรณีศึกษา บริษัท พี.เอส.เอ็ม แบริ่งจำกัด = STRATEGY FOR INCREASING SALES OF THE BEARINGS BUSINESS IN THAILAND CASE: P.S.M. BEARING CO., LTD. |
Authors: | อนวิทย์ พานิชนันทนกุล |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ การเพิ่มยอดขาย บริษัท พี.เอส.เอ็ม แบริ่งจำกัด |
Issue Date: | 24-May-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2561 |
Abstract: | การจัดทารายงานฉบับนี้เพื่อวิเคราะห์ แก้ไข พัฒนากลยุทธ์ของบริษัท P.S.M. Bearing CO.LTD. โดยมีการวิเคราะห์โครงสร้างบริษัท ปัญหาที่เกิดขึ้น การแข่งขันในตลาดประเทศไทย รวมไปถึงปัจจัยภายในและภายนอกบริษัท ทั้งนี้วัตถุประสงค์เพื่อสร้างกลยุทธ์ให้กับบริษัท เพิ่มความสามารถทางการแข่งขันของธุรกิจ เพิ่มช่องทางการขาย ลดช่องว่างของจุดอ่อนในบริษัท นาเทคโนโลยีมาปรับใช้กับบริษัทให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการวางแผนกลยุทธ์คู่แข่ง กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2427 |
Other Identifiers: | TP MS.001 2561 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.001 2561.pdf | 1.36 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.