Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2487
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorลลิต อดิรักษ์สถิตกุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:27Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:27Z-
dc.date.issued2018-05-24-
dc.identifierTP MS.002 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2487-
dc.description.abstractการศึกษานี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติในการเพิ่มยอดขายเครื่องยนต์ อเนกประสงค์ในช่องทางการขายส่งออกกลุ่มประเทศ CLMV โดยนำสถานการณ์ปัจจุบันมาเป็นสาเหตุของปัญหา มาเป็นแนวทางในการจัดกิจกรรมทางการตลาดของบริษัท โดยมีการวิเคราะห์ปัจจัยความเสี่ยง และการประเมินความเสี่ยงของการจัดกิจกรรมทางการตลาดนี้ เพื่อเตรียมรับ และป้องกัน รวมถึงหาแนวทางการแก้ไขกับความเสี่ยงนั้นๆ ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น อีกทั้งต้องจัดกิจกรรมให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายรับทราบและเข้าใจในประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และวิธีการใช้งานเครื่องยนต์อย่างถูกวิธี รวมถึงอายุการใช้งานและการรับประกันสินค้า โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะเห็นความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆในท้องตลาดได้อย่างชัดเจน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectเครื่องยนต์-
dc.subjectกลุ่มประเทศ CLMV-
dc.titleกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในช่องทางการขายส่งออกกลุ่มประเทศ CLMV =THE STRATEGIES TO INCREASE MULTI-PURPOSE ENGINE SALES IN CLMV COUNTRIES.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.002 2561.pdf1.94 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.