Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2487
Title: กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในช่องทางการขายส่งออกกลุ่มประเทศ CLMV =THE STRATEGIES TO INCREASE MULTI-PURPOSE ENGINE SALES IN CLMV COUNTRIES.
Authors: ลลิต อดิรักษ์สถิตกุล
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
การเพิ่มยอดขาย
เครื่องยนต์
กลุ่มประเทศ CLMV
Issue Date: 24-May-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2561
Abstract: การศึกษานี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติในการเพิ่มยอดขายเครื่องยนต์ อเนกประสงค์ในช่องทางการขายส่งออกกลุ่มประเทศ CLMV โดยนำสถานการณ์ปัจจุบันมาเป็นสาเหตุของปัญหา มาเป็นแนวทางในการจัดกิจกรรมทางการตลาดของบริษัท โดยมีการวิเคราะห์ปัจจัยความเสี่ยง และการประเมินความเสี่ยงของการจัดกิจกรรมทางการตลาดนี้ เพื่อเตรียมรับ และป้องกัน รวมถึงหาแนวทางการแก้ไขกับความเสี่ยงนั้นๆ ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น อีกทั้งต้องจัดกิจกรรมให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายรับทราบและเข้าใจในประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และวิธีการใช้งานเครื่องยนต์อย่างถูกวิธี รวมถึงอายุการใช้งานและการรับประกันสินค้า โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะเห็นความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆในท้องตลาดได้อย่างชัดเจน
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2487
Other Identifiers: TP MS.002 2561
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.002 2561.pdf1.94 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.