Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2487| Title: | กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในช่องทางการขายส่งออกกลุ่มประเทศ CLMV =THE STRATEGIES TO INCREASE MULTI-PURPOSE ENGINE SALES IN CLMV COUNTRIES. |
| Authors: | ลลิต อดิรักษ์สถิตกุล |
| Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ การเพิ่มยอดขาย เครื่องยนต์ กลุ่มประเทศ CLMV |
| Issue Date: | 24-May-2018 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2561 |
| Abstract: | การศึกษานี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติในการเพิ่มยอดขายเครื่องยนต์ อเนกประสงค์ในช่องทางการขายส่งออกกลุ่มประเทศ CLMV โดยนำสถานการณ์ปัจจุบันมาเป็นสาเหตุของปัญหา มาเป็นแนวทางในการจัดกิจกรรมทางการตลาดของบริษัท โดยมีการวิเคราะห์ปัจจัยความเสี่ยง และการประเมินความเสี่ยงของการจัดกิจกรรมทางการตลาดนี้ เพื่อเตรียมรับ และป้องกัน รวมถึงหาแนวทางการแก้ไขกับความเสี่ยงนั้นๆ ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น อีกทั้งต้องจัดกิจกรรมให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายรับทราบและเข้าใจในประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และวิธีการใช้งานเครื่องยนต์อย่างถูกวิธี รวมถึงอายุการใช้งานและการรับประกันสินค้า โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะเห็นความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆในท้องตลาดได้อย่างชัดเจน |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2487 |
| Other Identifiers: | TP MS.002 2561 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.002 2561.pdf | 1.94 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
