Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorรัฐพร สัณฑมาศ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:37Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:37Z-
dc.date.issued2018-06-21-
dc.identifierTP MM.038 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2523-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่อง“การรับรู้และพฤติกรรมการรับสื่อจากจอดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital Signage)” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและการรับรู้ของผู้บริโภคต่อการรับชมสื่อจากจอ ดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital signage) และศึกษาปัจจัยการตัดสินใจซื้อสินค้าหลังจากได้รับชมสื่อจากจอ ดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital signage) ในห้างสรรพสินค้า มีกลุ่มเป้าหมายเป็นประชากรหญิงชายที่อาศัย อยู่ในกรุงเทพมหานคร และรับชมสื่อจากจอดิจิทัล ไซน์เนจในห้างสรรพสินค้า งานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีการวิจัยแบบการสัมภาษณ์เชิงลึก จากผู้ที่ มีประสบการณ์ในการรับชมสื่อดิจิทัล ไซน์เนจในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 คน และการ สังเกตแบบไม่รู้ตัวจากกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพมหานครที่มีการสัญจรผ่านจอดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital Signage) ของร้านค้าปลีกในห้างสรรพสินค้า โดยใช้เวลาสังเกตร้านค้าละ 1 ชั่วโมง โดยมี ระยะเวลาในการเก็บข้อมูลตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 – เดือนกันยายน พ.ศ. 2560-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการรับสื่อ-
dc.subjectจอดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital Signage)-
dc.titleการรับรู้และพฤติกรรมการรับสื่อจากจอดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital Signage) = IMPACT OF DIGITAL SIGNAGE ON CUSTOMER PERCEPTION AND BEHAVIOR.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.038 2560.pdf619.78 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.