Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorจิรารัตน์ วรตระกูลชัย-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:42Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:42Z-
dc.date.issued2018-06-25-
dc.identifierTP MM.056 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2540-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เลือกซื้อสินค้า กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็วผ่านช่องทางร้านค้าปลีก โดยงานวิจัยนี้เลือกการใช้เครื่องมือเชิงคุณภาพ (Qualitative) และการเก็บข้อมูลโดยการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) และรวบรวมข้อมูลจากความเนื้อหาที่มีความคล้ายคลึงกัน (Content Analysis) กลุ่มตัวอย่างเป็นเพศหญิงทั้งหมด จำนวน 20 คน ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้ากลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast Fashion) ผ่านช่องทางค้าปลีกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีความถี่ในการซื้อสินค้า 1 ครั้งต่อเดือน โดยZARA เป็นแบรนด์แรกที่กลุ่มตัวอย่างนึกถึง ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางค้าปลีก คือ การทดลองและการสัมผัสสินค้า การได้เดินเลือกสินค้า และการลดความเสี่ยงสินค้าชำรุด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectพฤติกรรมการเลือกซื้อ-
dc.subjectกลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว-
dc.subjectการค้าปลีก-
dc.titleพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) ผ่านช่องทางค้าปลีก ในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR FOR BUYING FAST FASHION THROUGH OFFLINE CHANNEL.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.056 2560.pdf776.19 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.