Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2540
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | จิรารัตน์ วรตระกูลชัย | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:06:42Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:06:42Z | - |
dc.date.issued | 2018-06-25 | - |
dc.identifier | TP MM.056 2560 | - |
dc.identifier.citation | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2540 | - |
dc.description.abstract | วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เลือกซื้อสินค้า กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็วผ่านช่องทางร้านค้าปลีก โดยงานวิจัยนี้เลือกการใช้เครื่องมือเชิงคุณภาพ (Qualitative) และการเก็บข้อมูลโดยการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) และรวบรวมข้อมูลจากความเนื้อหาที่มีความคล้ายคลึงกัน (Content Analysis) กลุ่มตัวอย่างเป็นเพศหญิงทั้งหมด จำนวน 20 คน ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้ากลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast Fashion) ผ่านช่องทางค้าปลีกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีความถี่ในการซื้อสินค้า 1 ครั้งต่อเดือน โดยZARA เป็นแบรนด์แรกที่กลุ่มตัวอย่างนึกถึง ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางค้าปลีก คือ การทดลองและการสัมผัสสินค้า การได้เดินเลือกสินค้า และการลดความเสี่ยงสินค้าชำรุด | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | กรุงเทพมหานคร | - |
dc.subject | พฤติกรรมการเลือกซื้อ | - |
dc.subject | กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว | - |
dc.subject | การค้าปลีก | - |
dc.title | พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) ผ่านช่องทางค้าปลีก ในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR FOR BUYING FAST FASHION THROUGH OFFLINE CHANNEL. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.056 2560.pdf | 776.19 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.