Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorอภิรักษ์ โรจน์อำพร-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:43Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:43Z-
dc.date.issued2018-06-25-
dc.identifierTP MM.0058 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2542-
dc.description.abstractพฤติกรรมของคนไทยที่เปลี่ยนไป มีการเปิดรับวัฒนธรรมทางด้านอาหารทางฝั่งตะวันออก ทำให้เกิดร้านขนมประเภท Dessert Café ขึ้นเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค โดย Dessert Café ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และถือเป็นต้นแบบของ Dessert Café ในประเทศไทยคือกรณีของร้าน After You นั่นเอง งานวิจัยนี้มีวัตถุเพื่อที่จะศึกษาความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) และปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ด้านเพศ และอายุ ที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการ Dessert Café ในเขตจังหวัดอ่างทอง เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำผลงานวิจัยไปใช้พัฒนาปรับปรุงกลยุทธ์ได้ ทั้งนี้ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการ Dessert Café ในเขตจังหวัดอ่างทอง ได้แก่ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านบุคลการ ปัจจัยด้านการส่งเสริมการขาย ปัจจัยด้านกระบวนการ และปัจจัยด้านลักษณะทางกายภาพ ในส่วนของลักษณะทางประชากรศาสตร์ด้านเพศ พบว่าเพศที่แตกต่างกันไม่ได้ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการ ขณะที่อายุ เป็นปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการ Dessert Café ในเขตจังหวัดอ่างทอง-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการใช้บริการ-
dc.subjectDessert cafe-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการ Dessert cafe ในเขตจังหวัดอ่างทอง =CUSTOMER INTENTION IN DESSERT CAFÉSERVICE IN ANGTHONG .-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.0058 2560.pdf1.02 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.