Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2551
Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ยัสปาล (Juspal) ผ่านเว็บไซต์ยัสปาลออนไลน์ (Juspal online) ในเขตกรุงเทพมหานคร = KEY FACTORS AFFECT PURCHASE INTENTION IN JASPAL FASHION CLOTH VIA JASPAL ONLINE WEBSITE |
Authors: | สุภิญญาภา ขาวเรือง |
Keywords: | การตลาด เว็บไซต์ เสื้อผ้าแฟชั่น แบรนด์ยัสปาล |
Issue Date: | 25-Jun-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2561 |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น แบรนด์ยัสปาล (JASPAL) ผ่านเว็บไซต์ยัสปาลออนไลน์ (JASPAL ONLINE) ในเขตกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาว่าเว็บไซต์ของแบรนด์ควรจะปรับปรุงและพัฒนาในจุดใด เพื่อให้ผู้บริโภคพึงพอใจและต้องการที่จะเข้ามาซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ จานวน 200คน จากการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง คิดเป็นร้อยละ77.0 และเพศชาย คิดเป็นร้อยละ 23.0 ส่วนใหญ่มีอายุ 28-37 ปี คิดเป็นร้อยละ 51.0 ส่วนใหญ่มีระดับการศึกษาปริญญาตรี คิดเป็นร้อยละ 79.0 ส่วนใหญ่มีอาชีพพนักงาน/ลูกจ้างบริษัทเอกชน คิดเป็นร้อยละ 58.0 และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน20,001 – 40,000 บาท คิดเป็นร้อยละ 35.5 ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า ทัศนคติด้านคุณภาพของข้อมูล ด้านชื่อเสียงของเว็บไซต์ ด้านการป้องกันความเป็นส่วนตัว และด้านการบอกต่อทางอินเตอร์เน็ตในเชิงบวก ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อ Jaspal ผ่านเว็บไซต์ Jaspal Online ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ที่ระดับนัยสาคัญ 0.05 และทัศนคติด้านการออกแบบหน้าเว็บไซต์ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อ Jaspal ผ่านเว็บไซต์ Jaspal Online ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอย่างมีระดับนัยสาคัญ |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2551 |
Other Identifiers: | TP MM.007 2561 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.007 2561.pdf | 995.35 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.