Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2559
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:06:50Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:06:50Z | - |
dc.date.issued | 2018-06-25 | - |
dc.identifier | TP MM.017 2561 | - |
dc.identifier.citation | 2561 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2559 | - |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเรื่อง “ทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์ครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการรับสื่อออนไลน์ของผู้สูงอายุผ่านช่องทาง facebook และเพื่อศึกษาทัศนคติของผู้สูงอายุที่มีต่อการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ผ่านช่องทาง facebook ในปัจจุบัน ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ การศึกษานี้ทำการศึกษาเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้งเพศหญิงและเพศชาย อายุ 60 ปีขึ้นไป และเป็นบุคคลที่ใช้บริการเฟสบุ๊ค (Facebook) เป็นการศึกษาวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้การสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) จำนวน 20 ท่าน มีระยะเวลาในการเก็บข้อมูลตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 – เดือนกันยายน พ.ศ. 2560 | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | ผู้สูงอายุ | - |
dc.subject | เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ | - |
dc.subject | - | |
dc.subject | การตลาดเชิงเนื้อหา | - |
dc.title | ทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร =ATTITUDE AND INTEREST OF AGING POPULATION ON HEALTHY DRINK VIA CONTENT MARKETING: A CASE OF FACEBOOK CHANNEL IN THE BANGKOK AREA. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.017 2561.pdf | 1.22 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.