Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorกานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:50Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:50Z-
dc.date.issued2018-06-25-
dc.identifierTP MM.017 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2559-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเรื่อง “ทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์ครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการรับสื่อออนไลน์ของผู้สูงอายุผ่านช่องทาง facebook และเพื่อศึกษาทัศนคติของผู้สูงอายุที่มีต่อการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ผ่านช่องทาง facebook ในปัจจุบัน ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ การศึกษานี้ทำการศึกษาเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้งเพศหญิงและเพศชาย อายุ 60 ปีขึ้นไป และเป็นบุคคลที่ใช้บริการเฟสบุ๊ค (Facebook) เป็นการศึกษาวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้การสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) จำนวน 20 ท่าน มีระยะเวลาในการเก็บข้อมูลตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 – เดือนกันยายน พ.ศ. 2560-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectผู้สูงอายุ-
dc.subjectเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ-
dc.subjectFacebook-
dc.subjectการตลาดเชิงเนื้อหา-
dc.titleทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร =ATTITUDE AND INTEREST OF AGING POPULATION ON HEALTHY DRINK VIA CONTENT MARKETING: A CASE OF FACEBOOK CHANNEL IN THE BANGKOK AREA.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.017 2561.pdf1.22 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.