Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2559
Title: ทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร =ATTITUDE AND INTEREST OF AGING POPULATION ON HEALTHY DRINK VIA CONTENT MARKETING: A CASE OF FACEBOOK CHANNEL IN THE BANGKOK AREA.
Authors: กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
Keywords: การตลาด
ผู้สูงอายุ
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
Facebook
การตลาดเชิงเนื้อหา
Issue Date: 25-Jun-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2561
Abstract: สารนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเรื่อง “ทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์ครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการรับสื่อออนไลน์ของผู้สูงอายุผ่านช่องทาง facebook และเพื่อศึกษาทัศนคติของผู้สูงอายุที่มีต่อการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ผ่านช่องทาง facebook ในปัจจุบัน ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ การศึกษานี้ทำการศึกษาเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้งเพศหญิงและเพศชาย อายุ 60 ปีขึ้นไป และเป็นบุคคลที่ใช้บริการเฟสบุ๊ค (Facebook) เป็นการศึกษาวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้การสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) จำนวน 20 ท่าน มีระยะเวลาในการเก็บข้อมูลตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 – เดือนกันยายน พ.ศ. 2560
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2559
Other Identifiers: TP MM.017 2561
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.017 2561.pdf1.22 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.