Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorพันเลิศ เข็มจินดา-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:07:00Z-
dc.date.available2021-03-23T10:07:00Z-
dc.date.issued2018-07-05-
dc.identifierTP MM.082 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2581-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกโรงเรียน Bangkok Bravo และเพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างประชากรศาสตร์ต่อการบอกต่อและส่วนประสมทาง การตลาดต่อการบอกต่อของผู้ปกครองโรงเรียน Bangkok Bravo โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถาม (Questionnaire) และสัมภาษณ์ (In-depth Interview) ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยที่ผู้ปกครองให้ความสาคัญมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ บุคลากร กระบวนการ และหลักฐานทางกายภาพ ตามลาดับ ซึ่งการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างข้อมูล ทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างและปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดกับการบอกต่อ พบว่า การศึกษา, ด้านผลิตภัณฑ์, ด้านสื่อสารการตลาด, ด้านบุคลากร, ด้านกระบวนการ, ด้านหลักฐานทางกายภาพ และด้านราคา มีนัยสาคัญต่อการบอกต่อของผู้ปกครอง-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรม-
dc.subjectโรงเรียน-
dc.subjectการศึกษา-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียน Bangkok Bravo = FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO STUDY MUSIC AT BANGKOK BRAVO SCHOOL.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.082 2560.pdf414.62 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.