Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorPeter De Maeyer-
dc.contributor.authorศุภกร ประเสริฐประศาสน์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:08:29Z-
dc.date.available2021-03-23T10:08:29Z-
dc.date.issued2018-12-11-
dc.identifierTP EM.024 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2735-
dc.description.abstractบริษัท Fresh for fit 2017 จำกัด เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นโดยมีแนวคิดในการขายอาหารสดและวัตถุดิบในการประกอบอาหารในชื่อ “Fresh for fit” จากการเล็งเห็นว่าทุกวันนี้ผู้คนได้หันมาใส่ใจในเรื่องของการทำอาหารทานเองมากขึ้น ทานของมีประโยชน์มากขึ้น หลายคนทำอาหารจากบ้านเพื่อไปทานที่ทำงาน ที่มหาวิทยาลัย เพราะว่าร้านอาหารตามสั่งไม่สามารถตอบโจทย์เรื่องความสะอาดและคุณค่าทางสารอาหารให้กับผู้คนเหล่านี้ได้ บริษัทฯจึงจัดทำ Application ในการสั่งซื้อของสดและเครื่องปรุงต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคโดยกลุ่มผู้บริโภคที่ทางบริษัทฯให้ความสนใจ คือ กลุ่มผู้บริโภคอายุ 22-50 ปี ที่สนใจในการทำอาหรหรือรักสุขภาพ โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางที่หลากหลาย เช่น บริการจัดส่งถึงบ้าน บริการแบบไดรฟ์ทรู บริษัทฯใช้เงินลงทุนที่เกิดจากการรวมหุ้น 9,000,000 บาท สามารถสร้างมูลค่าปัจจุบันสุทธิ (NPV) เท่ากับ 152,114,971 บาท อัตราผลตอบแทนภายใน (IRR) 144.01 % มีระยะเวลาคืนทุน (PB) ประมาณ 2 ปี 9 เดือน แสดงว่าธุรกิจมีความคุ้มค่าต่อการลงทุน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectแอพพลิเคชั่น-
dc.subjectอาหารสด-
dc.titleแอพพลิเคชั่นขายอาหารสดและวัตถุดิบในการประกอบอาหาร " Fresh for fit" =BUSINESS PLAN OF APPLICATION FOR BUYINF RAW FOOD AND “FRESH FOR FIT”-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.