Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2768
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorภาสกร ประทุมชาติ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:09:01Z-
dc.date.available2021-03-23T10:09:01Z-
dc.date.issued2018-12-17-
dc.identifierTP MS.040 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2768-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการด้านกลยุทธ์เพื่อการนำนวัตกรรมเปิดมาใช้เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จากปัจจุบันที่พฤติกรรมผู้บริโภคใช้งานดิจิทัลแบงก์กิ้งมากขึ้น จึงมีความจำเป็นที่ธนาคารจะต้องพัฒนาบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยเน้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากการคิดและพัฒนาภายในองค์กรเอง ทำให้องค์กรสามารถสร้างความได้เปลี่ยนทางด้านการแข่งขัน และนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดได้ตรงตามเวลา โดยการนำนวัตกรรมเปิดมาใช้ในองค์กรเป็นกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ดังนั้นองค์กรควรคำนึงถึงกระบวนการนำแผนกลยุทธ์ไปใช้อย่างรอบคอบ รวมถึงผลกระทบและปัจจัยเสี่ยง ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจการนำกลยุทธ์การคัดเลือกคู่ค้าที่มีประสิทธิภาพจะนำพาองค์กรให้สามารถบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน-
dc.subjectนวัตกรรมเปิด-
dc.subjectสินค้าและบริการ-
dc.titleกลยุทธ์การนำนวัตกรรมเปิดมาใช้เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการ กรณีศึกษา: ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน ) =OPEN INNOVATION STRATEGY-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.040 2559.pdf1.87 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.