Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2773
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | ณฐกร เพ็ญสุวรรณ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:09:05Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:09:05Z | - |
dc.date.issued | 2018-12-17 | - |
dc.identifier | TP MS.022 2561 | - |
dc.identifier.citation | 2561 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2773 | - |
dc.description.abstract | ปัจจุบันธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับต้องเผชิญกับปัจจัยท้าทายต่างๆ ที่ว่าจะเป็นพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากกระแสเทคโนโลยี และความชอบเครื่องประดับของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง จึงทำให้เกิดความสนใจที่ได้เข้าศึกษากิจการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับในปัจจุบัน กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ทอง โดยเข้าศึกษาถึงวิธีการทำงานตั้งแต่การรับงานจนถึงการส่งมอบให้ลูกค้า ซึ่งได้พิจารณาเห็นถึงปัญหาที่เป็นจุดอ่อนของการทำงานนั่นคือการจัดการภายในเพื่อทำแผนการตลาดที่ชัดเจน โดยวิธีการแก้ไขปัญหาผู้เขียนจึงได้เสนอแนวทางการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการสื่อสารให้เป็นระบบและเป็นฐานข้อมูล และ ให้ผู้บริหารสามารถนำไปใช้วิเคราะห์ต่อยอดการวางแผนกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายได้ นอกจากนี้ยังได้มีการแนะนำถึงความเสี่ยงและแผนการป้องกันและบรรเทาความเสี่ยงไว้อย่างเพื่อประกอบการพัฒนาการทำงานให้กับห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ทองมีประสิทธิภาพสูงสุด | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | เครื่องประดับ | - |
dc.subject | อัญมณี | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | การเพิ่มยอดขาย | - |
dc.title | กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายให้กับกิจการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ทอง =STRATEGY TO INCREASE SALES VOLUME FOR JEWELRY AND ACCESSORIES BUSINESS. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.022 2561.pdf | 1.09 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.