Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorณฐกร เพ็ญสุวรรณ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:09:05Z-
dc.date.available2021-03-23T10:09:05Z-
dc.date.issued2018-12-17-
dc.identifierTP MS.022 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2773-
dc.description.abstractปัจจุบันธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับต้องเผชิญกับปัจจัยท้าทายต่างๆ ที่ว่าจะเป็นพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากกระแสเทคโนโลยี และความชอบเครื่องประดับของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง จึงทำให้เกิดความสนใจที่ได้เข้าศึกษากิจการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับในปัจจุบัน กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ทอง โดยเข้าศึกษาถึงวิธีการทำงานตั้งแต่การรับงานจนถึงการส่งมอบให้ลูกค้า ซึ่งได้พิจารณาเห็นถึงปัญหาที่เป็นจุดอ่อนของการทำงานนั่นคือการจัดการภายในเพื่อทำแผนการตลาดที่ชัดเจน โดยวิธีการแก้ไขปัญหาผู้เขียนจึงได้เสนอแนวทางการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการสื่อสารให้เป็นระบบและเป็นฐานข้อมูล และ ให้ผู้บริหารสามารถนำไปใช้วิเคราะห์ต่อยอดการวางแผนกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายได้ นอกจากนี้ยังได้มีการแนะนำถึงความเสี่ยงและแผนการป้องกันและบรรเทาความเสี่ยงไว้อย่างเพื่อประกอบการพัฒนาการทำงานให้กับห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ทองมีประสิทธิภาพสูงสุด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectเครื่องประดับ-
dc.subjectอัญมณี-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายให้กับกิจการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ทอง =STRATEGY TO INCREASE SALES VOLUME FOR JEWELRY AND ACCESSORIES BUSINESS.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.022 2561.pdf1.09 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.