Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorกฤษยา แสงโชติช่วงสุข-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:09:13Z-
dc.date.available2021-03-23T10:09:13Z-
dc.date.issued2018-12-17-
dc.identifierTP MS.030 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2781-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึง ข้อมูลทางการตลาด กระบวนการดำเนินธุรกิจ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จ และแนวทางในการป้องกันปัญหาและการหาช่องทางในเพิ่มยอดขายยา Urief® (Silodosin 4 mg.) โดยเข้าศึกษาถึงการวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์รวมถึงกระบวนการและขั้นตอนในการทำงาน ซึ่งได้พิจารณาเห็นถึงปัญหาที่เป็นจุดอ่อนของการทำงาน คือ การขาดการทำงานอย่างเป็นระบบ และการพัฒนาทักษะของ Medical representative หรือ ผู้แทนยา รวมถึงการสื่อสารแบรนด์และคุณค่าไปยังลูกค้านอกจากนี้ยังขาดการประเมินและตัวชี้วัดในการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรที่ชัดเจน และเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของยอดขาย โดยผู้จัดทำได้เสนอแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์ตั้งแต่ระดับ Business Management เพื่อให้ผู้บริหารสามารถนำไปใช้วิเคราะห์ต่อยอดการวางแผนการทำงานในอนาคตได้ นอกจากนี้ยังได้มีการแนะนำถึงความเสี่ยงและแผนการป้องกันและบรรเทาความเสี่ยงไว้อย่างเพื่อประกอบการพัฒนาการทำงานให้กับบริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectธุรกิจจำหน่ายยา-
dc.subjectบริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายธุรกิจจำหน่ายยา บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) จำกัด =กรณีศึกษา บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด =STRATEGY TO INCREASING SALES OF PHARMACEUTICAL DISTRIBUTION BUSINESS.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.030 2561.pdf2.18 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.