Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2781
Title: | กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายธุรกิจจำหน่ายยา บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) จำกัด =กรณีศึกษา บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด =STRATEGY TO INCREASING SALES OF PHARMACEUTICAL DISTRIBUTION BUSINESS. |
Authors: | กฤษยา แสงโชติช่วงสุข |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ การเพิ่มยอดขาย ธุรกิจจำหน่ายยา บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด |
Issue Date: | 17-Dec-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2561 |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึง ข้อมูลทางการตลาด กระบวนการดำเนินธุรกิจ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จ และแนวทางในการป้องกันปัญหาและการหาช่องทางในเพิ่มยอดขายยา Urief® (Silodosin 4 mg.) โดยเข้าศึกษาถึงการวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์รวมถึงกระบวนการและขั้นตอนในการทำงาน ซึ่งได้พิจารณาเห็นถึงปัญหาที่เป็นจุดอ่อนของการทำงาน คือ การขาดการทำงานอย่างเป็นระบบ และการพัฒนาทักษะของ Medical representative หรือ ผู้แทนยา รวมถึงการสื่อสารแบรนด์และคุณค่าไปยังลูกค้านอกจากนี้ยังขาดการประเมินและตัวชี้วัดในการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรที่ชัดเจน และเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของยอดขาย โดยผู้จัดทำได้เสนอแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์ตั้งแต่ระดับ Business Management เพื่อให้ผู้บริหารสามารถนำไปใช้วิเคราะห์ต่อยอดการวางแผนการทำงานในอนาคตได้ นอกจากนี้ยังได้มีการแนะนำถึงความเสี่ยงและแผนการป้องกันและบรรเทาความเสี่ยงไว้อย่างเพื่อประกอบการพัฒนาการทำงานให้กับบริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2781 |
Other Identifiers: | TP MS.030 2561 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.030 2561.pdf | 2.18 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.