Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2813
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐพร ทองย้อย-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:09:43Z-
dc.date.available2021-03-23T10:09:43Z-
dc.date.issued2018-12-20-
dc.identifierTP MM.100 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2813-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและความต้องการ ความสนใจ และทัศนคติต่อสินค้าแบรนด์ใหม่ เป็นการวิจัยที่ใช้วีสัมภาณ์เชิงลึก โดยกลุ่มตัวอย่างที่เลือกมาเป็นกลุ่มคนอายุ ประมาณ 25-35 ปี ที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 30 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสัมภาษณ์ส่วนใหญ่ มีการซื้อสินค้าด้วยตนเองและมีทัศนคติในเชิงบวกกับสินค้าแบรนด์ และให้ความสำคัญของสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน สำหรับสินค้าอุปโภคจะให้ความสำคัญไปในด้านของ คุณสมบัติของสินค้า แต่สำหรับสินค้าบริโภคนั้นให้ความสำคัญในด้านของรสชาติและบรรจุภัณฑ์ และความสำคัญในด้านอื่นเรียงลงมาตามลำดับ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อ-
dc.subjectผู้บริโภค-
dc.subjectแบรนด์สินค้า-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.