Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2813
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ณัฐพร ทองย้อย | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:09:43Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:09:43Z | - |
dc.date.issued | 2018-12-20 | - |
dc.identifier | TP MM.100 2560 | - |
dc.identifier.citation | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2813 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและความต้องการ ความสนใจ และทัศนคติต่อสินค้าแบรนด์ใหม่ เป็นการวิจัยที่ใช้วีสัมภาณ์เชิงลึก โดยกลุ่มตัวอย่างที่เลือกมาเป็นกลุ่มคนอายุ ประมาณ 25-35 ปี ที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 30 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสัมภาษณ์ส่วนใหญ่ มีการซื้อสินค้าด้วยตนเองและมีทัศนคติในเชิงบวกกับสินค้าแบรนด์ และให้ความสำคัญของสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน สำหรับสินค้าอุปโภคจะให้ความสำคัญไปในด้านของ คุณสมบัติของสินค้า แต่สำหรับสินค้าบริโภคนั้นให้ความสำคัญในด้านของรสชาติและบรรจุภัณฑ์ และความสำคัญในด้านอื่นเรียงลงมาตามลำดับ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | พฤติกรรมการซื้อ | - |
dc.subject | ผู้บริโภค | - |
dc.subject | แบรนด์สินค้า | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.