Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2813
Title: | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA. |
Authors: | ณัฐพร ทองย้อย |
Keywords: | การตลาด พฤติกรรมการซื้อ ผู้บริโภค แบรนด์สินค้า |
Issue Date: | 20-Dec-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2560 |
Abstract: | งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและความต้องการ ความสนใจ และทัศนคติต่อสินค้าแบรนด์ใหม่ เป็นการวิจัยที่ใช้วีสัมภาณ์เชิงลึก โดยกลุ่มตัวอย่างที่เลือกมาเป็นกลุ่มคนอายุ ประมาณ 25-35 ปี ที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 30 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสัมภาษณ์ส่วนใหญ่ มีการซื้อสินค้าด้วยตนเองและมีทัศนคติในเชิงบวกกับสินค้าแบรนด์ และให้ความสำคัญของสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน สำหรับสินค้าอุปโภคจะให้ความสำคัญไปในด้านของ คุณสมบัติของสินค้า แต่สำหรับสินค้าบริโภคนั้นให้ความสำคัญในด้านของรสชาติและบรรจุภัณฑ์ และความสำคัญในด้านอื่นเรียงลงมาตามลำดับ |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2813 |
Other Identifiers: | TP MM.100 2560 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.