Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2813
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.
Authors: ณัฐพร ทองย้อย
Keywords: การตลาด
พฤติกรรมการซื้อ
ผู้บริโภค
แบรนด์สินค้า
Issue Date: 20-Dec-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2560
Abstract: งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและความต้องการ ความสนใจ และทัศนคติต่อสินค้าแบรนด์ใหม่ เป็นการวิจัยที่ใช้วีสัมภาณ์เชิงลึก โดยกลุ่มตัวอย่างที่เลือกมาเป็นกลุ่มคนอายุ ประมาณ 25-35 ปี ที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 30 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสัมภาษณ์ส่วนใหญ่ มีการซื้อสินค้าด้วยตนเองและมีทัศนคติในเชิงบวกกับสินค้าแบรนด์ และให้ความสำคัญของสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน สำหรับสินค้าอุปโภคจะให้ความสำคัญไปในด้านของ คุณสมบัติของสินค้า แต่สำหรับสินค้าบริโภคนั้นให้ความสำคัญในด้านของรสชาติและบรรจุภัณฑ์ และความสำคัญในด้านอื่นเรียงลงมาตามลำดับ
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2813
Other Identifiers: TP MM.100 2560
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.